Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc...,

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Vi tính Bến Tre: AutoDesk Autocad 2015 Full Crack + Keygen (32bit +64bit)

Download AutoDesk Autocad 2015 Full Crack + Keygen (32bit +64bit) - Hướng dẫn cài đặt






Ứng dụng AutoCAD giúp thiết kế và định hình mọi vật xung quanh bạn. Với các tính năng mạnh mẽ linh hoạt, AutoCAD 2015 là một trong các công cụ thiết kế 2D và 3D hàng đầu.

Tối đa hóa năng suất bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế mạnh mẽ, kết nối và tinh giản quy trình công việc thiết kế của bạn với tài liệu hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng ý tưởng thiết kế của mình với tính năng mới mạnh mẽ của AutoCAD 2015, chẳng hạn như chia sẻ thiết kế của bạn với nhiều người; làm việc hiệu quả với các cải tiến tài liệu hướng dẫn mới.
 





AutoDesk Autocad 2015
 

Những cải tiến mới đáng chú ý của AutoCAD 2015:

- Giao diện hoàn toàn mới: nhằm giúp cho người dùng có 1 trải nghiệm khác lạ so với các phiên bản trước đây (giao diện được thiết kế với tông màu tối hơn - giúp hạn chế tối đa quá trình gây mỏi mắt), đồng thời tăng hiệu suất làm việc.
- Bổ sung thêm Gallery theo kiểu Ribbon: giúp chúng ta thiết kế nhanh, đơn giản và trực quan hơn.
- Bổ sung thêm trang mới dạng TAB: dùng để mở Template, nâng cấp - cập nhật feed nhanh hơn, hoặc quản lý dữ liệu từ Autodesk 360 cloud đơn giản hơn.

- Preview Command: dễ sử dụng hơn rất nhiều so với việc thực hiện bằng lệnh trước kia.

Hướng dẫn cài đặt và Crack AutoDesk AutoCad 2015
Đầu tiên các bạn tải về bạn cài đặt ở đây, lưu ý bạn phải cài đúng với phiên bản hệ điều hành của máy tính, ví dụ máy bạn dùng hệ điều hành Windows 64bit thì bạn phải cài Autocad 64bit.

 

 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Link down AutoCad 2014 bản 32bit

support@blogger.com

10 thg 5
tới tôiblogger-dmca-n.
Blogger đã được thông báo, theo các điều khoản của Đạo luật bản quyền kỹ thuật số thiên niên kỷ (DMCA), rằng một số nội dung nhất định trong blog của bạn bị cáo buộc vi phạm bản quyền của người khác. Do đó, chúng tôi đã đặt lại (các) bài đăng về trạng thái "bản nháp". (Nếu chúng tôi không làm vậy, chúng tôi sẽ bị khiếu nại do vi phạm bản quyền, bất kể vi phạm đó như thế nào. Bạn có thể tìm thấy URL của (các) bài đăng bị cáo buộc vi phạm ở cuối thư này.) Điều này có nghĩa là bài đăng của bạn - và mọi hình ảnh, liên kết hoặc nội dung khác - sẽ không bị mất. Bạn có thể chỉnh sửa bài đăng để xóa nội dung vi phạm và đăng lại, khi đó bài đăng đang đề cập sẽ hiển thị trở lại với người đọc của bạn.

Thông tin bên lề: DMCA là luật bản quyền của Hoa Kỳ cung cấp các nguyên tắc về trách nhiệm pháp lý của nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến trong trường hợp vi phạm bản quyền. Nếu bạn cho rằng bạn có quyền đăng nội dung đang được đề cập ở đây, bạn có thể gửi kháng cáo. Để gửi kháng cáo, hãy truy cậphttps://support.google.com/legal/contact/lr_counternotice?product=blogger.

Thông báo mà chúng tôi nhận được, với mọi thông tin nhận dạng cá nhân đã được xóa, sẽ được đăng trực tuyến bởi dịch vụ có tên là Lumen tạihttps://www.lumendatabase.org. Chúng tôi thực hiện việc này tuân theo Đạo luật bản quyền kỹ thuật số thiên niên kỷ (DMCA). Bạn có thể tìm kiếm thông báo DMCA liên quan đến việc xóa nội dung của bạn bằng cách truy cập trang Lumen và nhập URL của bài đăng trên blog đã bị xóa.

Nếu chúng tôi nhận thấy rằng bạn đã đăng lại bài đăng mà không xóa nội dung/liên kết được đề cập thì chúng tôi sẽ xóa bài đăng của bạn và tính đó là một lần vi phạm cho tài khoản của bạn. Vi phạm nhiều lần Điều khoản dịch vụ của chúng tôi có thể dẫn đến việc thực hiện các biện pháp xử lý khác đối với tài khoản Blogger của bạn, bao gồm cả xóa blog và/hoặc chấm dứt tài khoản. Thông báo DMCA về nội dung trên blog của bạn cũng có thể dẫn tới hành động đối với bất kỳ tài khoản AdSense nào được liên kết. Nếu bạn có câu hỏi pháp lý về thông báo này, bạn nên thuê một luật sư riêng.

Trân trọng!

Nhóm Blogger

Các URL bị ảnh hưởng:

http://tannamxuongsofts.blogspot.com/2014/06/vi-tinh-autocad-2007.html
http://tannamxuongsofts.blogspot.com/2014/06/vi-tinh-ben-tre-autodesk-autocad-2015.html

________________________________

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

1 điều lưu ý nữa là:
Tải về xong, các bạn giải nén file iso ra ổ cứng. Lưu ý không dùng các phần mềm để Mount file iso ra đĩa ảo, nếu không các bạn có thể sẽ gặp lỗi: please insert the disc autocad 2015 disc 1

 


Giải nén xong các bạn Click vào file setup.exe để tiến hành cài đặt (ở phần hướng dẫn này mình sẽ cài đặt bản Autocad 64bit)

 


 


 

Nhấn Install để bắt đầu cài đặt
 

 


Chọn I Accept để tiếp tục


 


 
Nhập số serial như trong hình
 

 


Ở bước này các bạn có thể tùy chọn các thành phần kèm theo, nhấn Install để tiếp tục

 


 
Quá trình cài đặt, có thể mất vài phút

 


 
Màn hình thông báo đã cài đặt thành công, nhấn Finish để tiếp tục

 



 


 
Sau khi Chạy Autocad 2015, bạn sẽ nhận được yêu cầu kích hoạt bản quyền

 


 
Nhấn Activate để bắt đầu
Vào thư mục /Crack giải nén các file xf-adsk2015_x64 hoặc xf-adsk2015_x86 tương ứng. Chạy với quyền admin


 



Làm theo các bước như hình bên dưới

 




 



 
Quá trình crack đã thành công

 

1 nhận xét:


  1. Thật là tuyệt vời, cám ơn tác giả và bài viết, mời ghé showroom mình sắm sửa thiết bị vệ sinh TOTO mới nha:
    TOTOBM HOT




    Trả lờiXóa

Mời đọc thêm